NHÀ THẦU CƠ ĐIỆN TẠI ĐÀ NẴNG
THẦU CƠ ĐIỆN

Hệ thống cơ điện (Mechanical & Electrical hay gọi tắt là M&E) là một trong 2 phần chính của một dự án xây dựng (gồm phần xây dựng và phần cơ điện). Trong xây dựng công trình, bên cạnh phần xây dựng thô, xây dựng hoàn thiện, nội thất thì M&E là một phần quan trọng và thiết yếu. Có thể nói, phần M&E chiếm khoảng 40-60% tổng khối lượng của dự án, hệ thống M&E chính là nhân tố làm cho tòa nhà “hoạt động” được.

Hệ thống cơ điện nói chung bao gồm toàn bộ các phần trừ phần xây dựng và nội thất, như vậy, có thể tóm tắt các hạng mục mà một nhà thầu cơ điện cần có gồm những bộ phận sau:
  • Hệ thống điều hòa thông gió
  • Hệ thống cấp thoát nước
  • Hệ thống cung cấp điện bao gồm: Trạm điện bao gồm trung thế, máy biến áp và đường dây,máy phát điện, chiếu sáng và hệ thống cấp nguồn nhánh, đo lường và điều khiển, chống sét…
  • Hệ thống phòng cháy chữa cháy
  • Hệ thống BMS, truyền thông, bảo mật mạng và điện tử bao gồm: mạng và điện thoại,Camera giám sát, quản lý tòa nhà, nhà thông minh,  quản lý năng lượng, điều hòa trung tâm


Việc lựa chọn đơn vị thi công và thiết kế cơ điện cũng rất quan trọng, để công trình hoạt động “trơn tru” thì không chỉ phần kiến trúc, hệ thống M&E cũng phải thực sự hoàn hảo. Nhà thầu thi công cơ điện phải có đầy đủ năng lực để đảm nhận được vai trò thiết kế cũng như thi công hệ thống cơ điện của công trình đưa ra.

Nhà thầu cơ điện EXCO TECH cung cấp cho quý khách hàng giải pháp trọn gói về thi công cơ điện bao gồm các công đoạn từ thiết kế, sản xuất, thi công và lắp đặt, cho đến dịch vụ bảo hành, bảo trì hệ thông điện cho nhà mày và toà nhà. Với quy trình khép kín, EXco tự hào mang đến giải pháp tối ưu nhất, sản phẩm chất lượng cao nhất và dịch vụ hoàn hảo nhất.

=========================

NHÀ THẦU CƠ ĐIỆN EXCO TECH

Địa chỉ: 47 Nguyễn Đức An, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện Thoại: (+84) 2363.553.188

Fax: (+84) 2363.553.187

Điện thoại dự án: 0931 343 113 

Đường dây nóng: 0703 068 068

Web: www.exco.com.vn

Facebook: www.facebook.com/excovn


Mã số thuế: 0401778566

NHÀ THẦU CƠ ĐIỆN TẠI ĐÀ NẴNG

0931343113